lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วันหยุดแครนเบอร์รี่วานิลลา Panna Cotta กรุนด์ฟอส กินเพื่อสุขภาพ – อาหารเครือข่ายสุขภาพบล็อก

moaningshopper8
moaningshopper8 (Guest)
IP: 115.87.121.x
4 สัปดาห์ที่ผ่านมา
Panna Cotta อาจเสียงข่มขู่ แต่ฉันชอบคิดว่าเป็นรุ่นที่สูงของ Jell-O สำหรับฉันแล้วมันเป็นตัวเลือกของหวานที่สมบูรณ์แบบ: รวดเร็วในการประกอบ, ไม่สามารถเข้าใจผิดและสวยงามในการให้บริการ เป็นรุ่นเบาใช้ในรุ่นนมทั้งแบบดั้งเดิมโยเกิร์ตกรีกหนาทำให้มันอร่อยและครีม แต่มีประมาณครึ่งหนึ่งของแคลอรี่และไขมันของสูตรดั้งเดิมถ้าคุณสามารถทำ Jell-O ได้คุณสามารถทำ panna cotta ได้ บลูมเจลาตินในน้ำเย็น ๆ จากนั้นเพิ่มหม้อต้มกับครีมและถั่ววานิลลาสด เจลาตินช่วยให้ไส้กรองมีความละเอียดอ่อนและสั่นไหว เนื่องจากวานิลลาเป็นรสชาติหลักที่นี่จึงเป็นที่ต้องการหาถั่วทั้งปวง ร้านขายของชำที่จำหน่ายดีที่สุดจะมีไว้ในส่วนของเครื่องเทศแม้ว่าพวกเขาจะสามารถพบได้ทั่วไปและในร้านขายของชำพิเศษ ตัดถั่วออกตามแนวยาวจากนั้นค่อยๆเปิดเพื่อเผยให้เห็นเมล็ดหอมที่อยู่ด้านใน ใช้มีดปอกเปลือกขนาดเล็กเพื่อขจัดเมล็ดให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้จากนั้นจึงใส่ถั่วและเมล็ดลงในส่วนผสมของครีมแครนเบอร์รี่ - วานิลลา panna cotta เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรวบรวมวันหยุด ทำก่อนเวลา panna cotta จะเก็บไว้ในตู้เย็นไม่กี่วัน วันหยุดแครนเบอร์รี่ - วานิลลา Panna Cotta
ทำให้ 6 มื้อ 2 ช้อนโต๊ะน้ำเย็น
2 1/4 ช้อนชาเจลาตินที่ไม่ผ่านการเจือปน 1 ถ้วยหนักครีม 1/3 ถ้วยน้ำตาลทราย 1 วานิลลาแยกเมล็ดที่คัดลอกมา 2 ถ้วยไขมันต่ำโยเกิร์ตกรีกล้วน
1 แก้วน้ำส้มคั้น สดแครนเบอร์รี่ 1 ถ้วยวางน้ำเย็นลงในชามเล็ก ๆ แล้วโรยด้วยเจลาติน ปล่อยให้นิ่มนวลประมาณ 5 นาที ขณะเดียวกันนำครีมน้ำตาลและถั่ววานิลลาและเมล็ดไปเคี่ยวในกระทะขนาดกลาง ปัดเบา ๆ ระวังไม่ให้ร้อนมากเกินไป นำออกจากเตาแล้วเทลงในเจลาตินจนละลายในชามขนาดกลางให้โยเกิร์ตนุ่มจนนุ่มและนุ่มนวลโดยใช้เครื่องปั่นผสมปั่นหรือมือ เอาวานิลลาออกจากส่วนผสมครีมวานิลลาแล้วค่อยค่อยเข้าชามโยเกิร์ต เทส่วนผสมลงใน ramekins 1/2-cup ครึ่งหนึ่งจากนั้นใส่ลงในตู้เย็นจนได้ชุดไว้อย่างน้อย 3 ชั่วโมงหนึ่งชั่วโมงก่อนเสริฟให้รวมน้ำส้มและแครนเบอร์รี่ลงในกระทะขนาดเล็กกลางความร้อน ปรุงอาหารจนกว่าผลเบอร์รี่จะพังทลายและของเหลวจะลดลงประมาณ 10 นาที ปล่อยให้เย็น ให้บริการคลาย Panna Cotta โดยใช้มีดเนยที่สะอาดรอบ ๆ ด้านในของ Ramekin แต่ละอัน ตั้งจานไว้ด้านบนของราเมนิกแต่ละอันแล้วจึงพลิกกระทะลงไป คุณอาจจะต้องแตะที่ ramekin เพื่อคลาย panna cotta อย่างเต็มที่ ผลไม้แช่อิ่มแครนเบอร์รี่ช้อนบนและให้บริการได้ทันที ต่อการให้บริการ: แคลอรี่ 218; ไขมัน 8.3 กรัม (อิ่มตัว 5.2 กรัม); คอเลสเตอรอล 31 มก.; โซเดียม 50 มก.; คาร์โบไฮเดรต 31.7 กรัม; ไฟเบอร์ 0.8 กรัม; น้ำตาล 29 กรัม; โปรตีน 4.7 กรัม Alex Caspero MA, RD, RYT เป็นนักโภชนบำบัดนักโภชนาการและครูโยคะ เธอเป็นผู้ก่อตั้ง Delish Knowledge ( delishknowledge.com ) เป็นแหล่งรวมสูตรอาหารมังสวิรัติที่ครบถ้วนทั้งอาหาร ในการฝึกส่วนตัวของเธอเธอช่วยให้บุคคลค้นหา "Happy Weight."
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

หมวดหมู่สินค้า

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม602,660 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด239,236 ครั้ง
ร้านค้าอัพเดท21 ส.ค. 2560
Go to Top